Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016)RSS Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016)
Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water
Diễn viên: Drowning Love, Oboreru Naifu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mochizuki Natsume (Nana Komatsu) là một người mẫu tuổi teen ở Tokyo, nhưng cô biết rằng cô phải trở về quê của bố cô ở Ukigumo. Cô đang trong tình trạng tuyệt vọng vì ở Ukigumo này cô không thể làm điều mà cô muốn . Rồi một hôm, cô gặp Hasegawa Koichiro (Masaki Suda)
Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Tình Yêu Lạ Love Is Strange.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tình Yêu Lạ Love Is StrangeViệt Sub Năm: 2014

Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Unknown2019-06-11 15:16:17

Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016)

mochizuki natsume nana komatsu là một người mẫu tuổi teen ở tokyo nhưng cô biết rằng cô phải trở về quê của bố cô ở ukigumo cô đang trong tình trạng tuyệt vọng vì ở ukigumo này cô không thể làm điều mà cô muốn rồi một hôm cô gặp hasegawa koichiro masaki sudacon dao chìm trong nước,oboreru knife,xem phim con dao chìm trong nước,oboreru knife,download con dao chìm trong nước,oboreru knife,xem online con dao chìm trong nước,oboreru knife hd,xem con dao chìm trong nước,oboreru knife nhanh,tai phim con dao chìm trong nước,oboreru knife,the knife that dropped in water,xem phim the knife that dropped in water,download the knife that dropped in water,xem online the knife that dropped in water hd,xem the knife that dropped in water nhanh,tai phim the knife that dropped in water,drowning love,oboreru naifu