Cơn Thịnh Nộ Của Becky - The Wrath Of Becky Việt Sub (2023)RSS Cơn Thịnh Nộ Của Becky - The Wrath Of Becky Việt Sub (2023)
Cơn Thịnh Nộ Của Becky - The Wrath Of Becky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm đã trôi qua kể từ khi Becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô. Vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình, cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ Elena, một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho cô
Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Diệp Hi Kỳ,Mạc Tiểu Kỳ,Huệ Anh Hồng,Hình Dân Sơn,Đường Văn Long

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Vùng Xác Sống The Girl With All The Gifts.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Vùng Xác Sống The Girl With All The GiftsViệt Sub Năm: 2016

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Unknown2023-06-22 21:30:10

Cơn Thịnh Nộ Của Becky - The Wrath Of Becky Việt Sub (2023)

hai năm đã trôi qua kể từ khi becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ elena một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho côcơn thịnh nộ của becky,xem phim cơn thịnh nộ của becky,download cơn thịnh nộ của becky,xem online cơn thịnh nộ của becky hd,xem cơn thịnh nộ của becky nhanh,tai phim cơn thịnh nộ của becky,the wrath of becky,xem phim the wrath of becky,download the wrath of becky,xem online the wrath of becky hd,xem the wrath of becky nhanh,tai phim the wrath of becky