Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001)RSS Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001)
Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương cuối cùng của Tiến sĩ Hannibal Lecter Băng giới, kẻ tàn sát kẻ giết người. Ông hiện đang ở Ý, và làm việc như một người quản lý tại một bảo tàng.
Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingThuyết Minh Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Unknown2024-04-22 14:17:38

Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001)

chương cuối cùng của tiến sĩ hannibal lecter băng giới kẻ tàn sát kẻ giết người ông hiện đang ở ý và làm việc như một người quản lý tại một bảo tàngkẻ ăn thịt người,xem phim kẻ ăn thịt người,download kẻ ăn thịt người,xem online kẻ ăn thịt người hd,xem kẻ ăn thịt người nhanh,tai phim kẻ ăn thịt người,hannibal,xem phim hannibal,download hannibal,xem online hannibal hd,xem hannibal nhanh,tai phim hannibal