Khủng Bố Quốc Tế - The International Việt Sub (2009)RSS Khủng Bố Quốc Tế - The International Việt Sub (2009)
Khủng Bố Quốc Tế - The International
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.
Vô Gian Phong Bão Infernal Storm

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Hồ Shimmer Shimmer Lake.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Unknown2020-05-25 10:59:31

Khủng Bố Quốc Tế - The International Việt Sub (2009)

câu chuyện của nhân viên interpol louis salinger và luật sư cố vấn của manhattan eleanor whitman cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giớikhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,the international,xem phim the international,download the international,xem online the international hd,xem the international nhanh,tai phim the international