Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018)RSS Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018)
Lời Thì Thầm - The Whispering
Diễn viên: Kim Min, Jung, Song Joon Hee, Choi Hee Jin
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.
Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 6: Jason Sống Lại Friday The 13Th Part Vi: Jason Lives.Diễn Viên: Thom Mathews,Jennifer Cooke,David Kagen

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 6: Jason Sống Lại Friday The 13Th Part Vi: Jason LivesViệt Sub Năm: 1986

Jason Voorhees đã chết và được chôn cất gọn gàng. Tuy nhiên Tommy Jarvis, người đã giết chết tên sát nhân vẫn còn là một cậu nhóc và thường xuyên bị ám ảnh bởi việc làm của mình. Chính vì vậy, trong một phút bồng bột muốn xóa sạch những suy nghĩ đang dằn vặt trong đầu mình, Tommy cùng những người bạn đã đào bới và phát hoại thi thể của Jason thêm một lần nữa. Nhưng chính việc đâm vào thi thể của Jason bằng một thanh sắt nhặt trong nghĩa trang đã làm hắn ta hồi sinh

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

Unknown2019-05-06 15:39:58

Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018)

sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó trong sự tò mò các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào bên trong đó các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản đượclời thì thầm,xem phim lời thì thầm,download lời thì thầm,xem online lời thì thầm hd,xem lời thì thầm nhanh,tai phim lời thì thầm,the whispering,xem phim the whispering,download the whispering,xem online the whispering hd,xem the whispering nhanh,tai phim the whispering,kim min,jung,song joon hee,choi hee jin