Mắt Công - In The Peacocks Eyes Việt Sub (2009)RSS Mắt Công - In The Peacocks Eyes Việt Sub (2009)
Mắt Công - In The Peacocks Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim được capture từ truyền hình cáp với tên thật không rõ ràng nên không lần được
Xác Chết Dưới Vòi Sen Hitchcock.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Helen Mirren,Scarlett Johansson

Xác Chết Dưới Vòi Sen HitchcockViệt Sub Năm: 2012

Phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông, và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển Psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock. Psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Alfred Hitchcock. Phim Psycho kể về nhân vật chính là Norman Bates, một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố. Hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉ

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Helen Mirren,Scarlett Johansson

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Unknown2015-11-20 21:10:23

Mắt Công - In The Peacocks Eyes Việt Sub (2009)

một bộ phim được capture từ truyền hình cáp với tên thật không rõ ràng nên không lần đượcmắt công,xem phim mắt công,download mắt công,xem online mắt công hd,xem mắt công nhanh,tai phim mắt công,in the peacocks eyes,xem phim in the peacocks eyes,download in the peacocks eyes,xem online in the peacocks eyes hd,xem in the peacocks eyes nhanh,tai phim in the peacocks eyes