Người Cha Tuyệt Vời - Everybodys Fine Việt Sub (2009)RSS Người Cha Tuyệt Vời - Everybodys Fine Việt Sub (2009)
Người Cha Tuyệt Vời - Everybodys Fine
Diễn viên: Robert De Niro, Kate Beckinsale And Sam Rockwell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một goá vợ đã nhận ra kết nối duy nhất của mình cho gia đình của mình là thông qua vợ của ông đặt ra trên một chuyến đi đường ngẫu hứng để đoàn tụ với mỗi người con của ông phát triển.
Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Thức Tỉnh Awakenings.Diễn Viên: Robert De Niro,Robin Williams,Julie Kavner

Thức Tỉnh AwakeningsViệt Sub Năm: 1990

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về bác sĩ Oliver Sacks: Bác sĩ Sayer – người chưa từng có kinh nghiệm về lâm sàng, nhận nhiệm sở mới ở một bệnh viện tâm thần với những bệnh nhân bị liệt não, không có thuốc chữa

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High Note.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High NoteViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc LA là câu chuyện về Grace Davis (Tracee Ellis Ross), một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin được.

Unknown2015-11-24 00:58:40

Người Cha Tuyệt Vời - Everybodys Fine Việt Sub (2009)

một goá vợ đã nhận ra kết nối duy nhất của mình cho gia đình của mình là thông qua vợ của ông đặt ra trên một chuyến đi đường ngẫu hứng để đoàn tụ với mỗi người con của ông phát triểnngười cha tuyệt vời,xem phim người cha tuyệt vời,download người cha tuyệt vời,xem online người cha tuyệt vời hd,xem người cha tuyệt vời nhanh,tai phim người cha tuyệt vời,everybodys fine,xem phim everybodys fine,download everybodys fine,xem online everybodys fine hd,xem everybodys fine nhanh,tai phim everybodys fine,robert de niro,kate beckinsale and sam rockwell