Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985)RSS Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985)
Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe
Diễn viên: Tom Hanks, Lori Singer, Dabney Coleman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe là một bộ phim hài 1985 của đạo diễn Stan Dragoti và đây là một phiên bản làm lại của bộ phim Pháp 1972 Le Grand Blond avec une chaussure noire.
Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Hợp Đồng Béo Bở War Dogs

Hợp Đồng Béo Bở War DogsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Unknown2020-09-12 15:21:15

Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985)

người đàn ông đi giày đỏ the man with one red shoe là một bộ phim hài 1985 của đạo diễn stan dragoti và đây là một phiên bản làm lại của bộ phim pháp 1972 le grand blond avec une chaussure noirengười đàn ông đi giày đỏ,xem phim người đàn ông đi giày đỏ,download người đàn ông đi giày đỏ,xem online người đàn ông đi giày đỏ hd,xem người đàn ông đi giày đỏ nhanh,tai phim người đàn ông đi giày đỏ,the man with one red shoe,xem phim the man with one red shoe,download the man with one red shoe,xem online the man with one red shoe hd,xem the man with one red shoe nhanh,tai phim the man with one red shoe,tom hanks,lori singer,dabney coleman