Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000)RSS Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000)
Người Vô Hình - Hollow Man Dc
Diễn viên: Kevin Bacon, Elisabeth Shue, Josh Brolin, Kim Dickens, Greg Grunberg
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.
Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Tiếng Than The Wailing.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Tiếng Than The WailingViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh phim ở một ngôi làng trong núi, một nơi xa xôi hẻo lánh của Hàn Quốc. Tuy cuộc sống nơi đây không giàu có xa hoa nhưng vẫn luôn yên bình, dường như không hề có gì nguy hiểm. Mãi cho đến một buổi tối, trong làng xảy ra một vụ án giết người, phá vỡ khung cảnh bình yên từ trước đến nay

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Unknown2024-04-22 13:52:28

Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000)

tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình người nhóm trưởng kiêu ngạo sebastian caine kevin bacon đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăngngười vô hình,xem phim người vô hình,download người vô hình,xem online người vô hình hd,xem người vô hình nhanh,tai phim người vô hình,hollow man dc,xem phim hollow man dc,download hollow man dc,xem online hollow man dc hd,xem hollow man dc nhanh,tai phim hollow man dc,kevin bacon,elisabeth shue,josh brolin,kim dickens,greg grunberg