Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Hoàn Hảo The Perfection.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Hoàn Hảo The PerfectionThuyết Minh Năm: 2019

kể về thiên tài âm nhạc Charlotte, cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên một đối thủ khác xuất hiện là Lizze, một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte khiến cho tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái...

Xem Phim 28 Tuần Sau - 28 Weeks Later Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước anh quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội mỹ giới cầm quyền anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến28 tuần sau,xem phim 28 tuần sau,download 28 tuần sau,xem online 28 tuần sau hd,xem 28 tuần sau nhanh,tai phim 28 tuần sau,28 weeks later,xem phim 28 weeks later,download 28 weeks later,xem online 28 weeks later hd,xem 28 weeks later nhanh,tai phim 28 weeks later,jeremy renner,rose byrne,robert carlyle