Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Xem Phim Ảo Thuật Gia - Sleight Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

po là một ảo thuật gia đường phố tài năng cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp po quyết định từ chối học bổng đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến po đã suy nghĩ lại nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm nàyảo thuật gia,xem phim ảo thuật gia,download ảo thuật gia,xem online ảo thuật gia hd,xem ảo thuật gia nhanh,tai phim ảo thuật gia,sleight,xem phim sleight,download sleight,xem online sleight hd,xem sleight nhanh,tai phim sleight