Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Xem Phim Blade Of The Immortal - Mugen No Juunin Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

manji là một ronin cự phách đã xuống tay lấy mạng hơn 100 người điều đặc biệt là anh bất tử hay nói đúng hơn anh rất muốn chết mà không thể chết đượcblade of the immortal,xem phim blade of the immortal,download blade of the immortal,xem online blade of the immortal hd,xem blade of the immortal nhanh,tai phim blade of the immortal,mugen no juunin,xem phim mugen no juunin,download mugen no juunin,xem online mugen no juunin hd,xem mugen no juunin nhanh,tai phim mugen no juunin