Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Xem Phim Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về những nữ cảnh sát vếu to thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chútburn,up scramble,xem phim burn,up scramble,download burn,up scramble,xem online burn,up scramble hd,xem burn,up scramble nhanh,tai phim burn,up scramble,burn up scramble,xem phim burn up scramble,download burn up scramble,xem online burn up scramble hd,xem burn up scramble nhanh,tai phim burn up scramble