Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Xem Phim Chiến Binh Hoàng Gia - Royal Warriors: Ultra Force Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

madam diệp dương tử quỳnh thủ vai trên chuyến bay từ nhật về hồng kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên michael vương mẫn đức thủ vai và một cảnh sát nhật tên sơn bản hiroyuki sanada thủ vai để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về hồng kông xét xửchiến binh hoàng gia,xem phim chiến binh hoàng gia,download chiến binh hoàng gia,xem online chiến binh hoàng gia hd,xem chiến binh hoàng gia nhanh,tai phim chiến binh hoàng gia,royal warriors,ultra force,xem phim royal warriors,ultra force,download royal warriors,ultra force,xem online royal warriors,ultra force hd,xem royal warriors,ultra force nhanh,tai phim royal warriors,ultra force,dương tử quỳnh,michelle yeoh,michael wong,hiroyuki sanada