Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Xem Phim Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giớicỗ máy thời gian đầu tiên,xem phim cỗ máy thời gian đầu tiên,download cỗ máy thời gian đầu tiên,xem online cỗ máy thời gian đầu tiên hd,xem cỗ máy thời gian đầu tiên nhanh,tai phim cỗ máy thời gian đầu tiên,the history of time travel,xem phim the history of time travel,download the history of time travel,xem online the history of time travel hd,xem the history of time travel nhanh,tai phim the history of time travel,stephen adami,krista ales,valerie black,ryan blackburn,garland buffalo,peter j calvin