Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Hành Tinh Khỉ - War For The Planet Of The Apes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần phim thứ 3 và cũng là cuối cùng của trilogy planet of the apes tiếp nối phần trước sau khi quân đội biết sự tồn tại của xã hội loài khỉ dưới sự chỉ huy của caesar họ quyết định đến chiến đấu chống lại caesarcuộc chiến trên hành tinh khỉ,xem phim cuộc chiến trên hành tinh khỉ,download cuộc chiến trên hành tinh khỉ,xem online cuộc chiến trên hành tinh khỉ hd,xem cuộc chiến trên hành tinh khỉ nhanh,tai phim cuộc chiến trên hành tinh khỉ,war for the planet of the apes,xem phim war for the planet of the apes,download war for the planet of the apes,xem online war for the planet of the apes hd,xem war for the planet of the apes nhanh,tai phim war for the planet of the apes,woody harrelson,judy greer,andy serkis