Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Xem Phim Đại Phật Buddha - The Great Buddha + Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm thái phổ trang ích tăng đóng làm việc ở xưởng chế tác tượng phật mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ khởi văn đới lập nhẫn đóng mở cổng lớn cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên đỗ tài trần trúc thăng đóng xem tivi tán dócđại phật buddha,xem phim đại phật buddha,download đại phật buddha,xem online đại phật buddha hd,xem đại phật buddha nhanh,tai phim đại phật buddha,the great buddha,xem phim the great buddha,download the great buddha,xem online the great buddha,hd,xem the great buddha,nhanh,tai phim the great buddha,leon dai,cres chuang,bamboo chu,sheng chen