Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Xem Phim Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu - Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo Việt Sub (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rebuild of evangelion 30 evangelion 30 q quickening evangelion 333 shin seiki evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở nhật bản thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước có thể nói nge là anime thành công nhất của hãng gainax nói chung và anno hideaki nói riêng anno là một trong những người sáng lập hãng gainaxevangelion shin gekijouban,kyuu,xem phim evangelion shin gekijouban,kyuu,download evangelion shin gekijouban,kyuu,xem online evangelion shin gekijouban,kyuu hd,xem evangelion shin gekijouban,kyuu nhanh,tai phim evangelion shin gekijouban,kyuu,evangelion,30 you can not redo,xem phim evangelion,30 you can not redo,download evangelion,30 you can not redo,xem online evangelion,30 you can not redo hd,xem evangelion,30 you can not redo nhanh,tai phim evangelion,30 you can not redo,megumi ogata,megumi hayashibara,yûko miyamura