Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Matthew Willig,Ralf Moeller,Michael Paré

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Xem Phim Gián Điệp - The Exception Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lính đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người hà lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của kaiser wilhelm ở hà lan trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ nhất nhưng rơi vào tay một phụ nữ người do thái gốc do thái trong quá trình điều tragián điệp,xem phim gián điệp,download gián điệp,xem online gián điệp hd,xem gián điệp nhanh,tai phim gián điệp,the exception,xem phim the exception,download the exception,xem online the exception hd,xem the exception nhanh,tai phim the exception,jai courtney,anton lesser