Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Robot Girls Z Plus Robot Girls Z+

Robot Girls Z Plus Robot Girls Z+Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

các cô gái Robot Z anime mới, sẽ có sáu quần short hàng tháng sẽ ra mắt vào mùa xuân tới. Các nhân vật chính của Team Z sẽ xuất hiện trong những phim ngắn mới, cùng với những cải cách đội G, Team LOD, Team Gou, và ký tự đầu tiên xuất hiện trong trò chơi trực tuyến của nhượng quyền thương mại.

Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Xem Phim Gokujou Seitokai - Best Student Council Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

randou rino là một cô gái có tình tình rất nhí nhảnh và hay mang một con rối trên tay cô ấy được nhận vào trường tư thục dành cho nữ sinh nhờ sự nhí nhảnh hiếu kì và chân thành cô ấy đã được vào hội đồng hội học sinh trường gokujou họ là những người có nhiều quyền lực nhất trong số các học sinh nhờ có cô ấy mà các thành viên trong hội đồng đã gắn bó nhau hơn mặc dù cô ấy không tài năng gì mà thậm chí chỉ là một cô gái vụng về nhất trong nhóm mời các bạn đón xem câu chuyện hài và vui nhộngokujou seitokai,xem phim gokujou seitokai,download gokujou seitokai,xem online gokujou seitokai hd,xem gokujou seitokai nhanh,tai phim gokujou seitokai,best student council,xem phim best student council,download best student council,xem online best student council hd,xem best student council nhanh,tai phim best student council