Hồi Ức Đen Tối The Machine

Hồi Ức Đen Tối The MachineThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phạm Vỹ,Hoàng Linh

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Xem Phim Hoán Đổi Thân Xác - The Secret Of S Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương lãng và vu sa sa là kẻ thù không đội trời chung trong công việchoán đổi thân xác,xem phim hoán đổi thân xác,download hoán đổi thân xác,xem online hoán đổi thân xác hd,xem hoán đổi thân xác nhanh,tai phim hoán đổi thân xác,the secret of s,xem phim the secret of s,download the secret of s,xem online the secret of s hd,xem the secret of s nhanh,tai phim the secret of s,ngô khải hoa,chương tiểu quân,mạch gia kỳ