Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You).Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You)Việt Sub Năm: 2010

Tốt bụng nhưng lại khó gần,Sawako Kuronuma (Mikako Tabe) bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là "Sadako" vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị "Ringu".Cuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp Shota Kazehaya (Haruma Miura),một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học,và có tình cảm với cô bé Sawako ngay từ lần gặp đầu tiên.

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood.Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Ai Nhai Boy Love.Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Ai Nhai Boy LoveViệt Sub Năm: 2023

mới của Thái Lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này. Bộ phim được sản xuất bởi GDH 559, một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của Thái Lan, và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năng.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Xem Phim Hơn Cả Giấc Mơ - Beyond The Dream Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu ngang trái giữa lý chí lạc và hân hân lý chí lạc đang mắc phải căn bệnh tâm lý nguy hiểm anh bị tâm thần phân liệt và đang trong quá trình điều trị phục hồihơn cả giấc mơ,xem phim hơn cả giấc mơ,download hơn cả giấc mơ,xem online hơn cả giấc mơ hd,xem hơn cả giấc mơ nhanh,tai phim hơn cả giấc mơ,beyond the dream,xem phim beyond the dream,download beyond the dream,xem online beyond the dream hd,xem beyond the dream nhanh,tai phim beyond the dream