Trong Vòng Vây Under Siege

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Xem Phim Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở bangkok vào những năm 1950 jod và daeng là những gangster không hề biết sợ hãi họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục những năm trôi qua sống trong bạo lực jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý tuy nhiên sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng anh đã trở lại và quyết trả thùluật sống còn,không khuất phục,xem phim luật sống còn,không khuất phục,download luật sống còn,không khuất phục,xem online luật sống còn,không khuất phục hd,xem luật sống còn,không khuất phục nhanh,tai phim luật sống còn,không khuất phục,the gangster,antapal,xem phim the gangster,antapal,download the gangster,antapal,xem online the gangster,antapal hd,xem the gangster,antapal nhanh,tai phim the gangster,antapal,krisada sukosol clapp,somchai kemglad,sakarin suthamsamai