Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana KaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/??)

kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Xem Phim Mất Tích - The Missing Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một chuyến du lịch sang pháp oliver – đứa con trai nhỏ 5 tuổi của cặp vợ chồng người anh tony và emily hughes đã đột ngột biến mất vụ mất tích nhanh chóng trở thành một sự kiện chấn động nhưng cảnh sát không thể tìm được đầu mối và vụ việc rơi vào bế tắc tám năm sau khi vụ án đã khép lại và tất cả đều đã bỏ cuộc thì tony hughes cha của cậu bé vẫn miệt mài tìm kiếm đứa con trai với một manh mối mong manh và niềm tin không lay chuyển rằng con trai anh vẫn đang sống ở một nơi nào đómất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,the missing,xem phim the missing,download the missing,xem online the missing hd,xem the missing nhanh,tai phim the missing,james nesbitt,frances o connor,tchéky karyo