Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Joo Won,Ngô Diệc Phàm,Bao Bối Nhĩ,Hàn Canh

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Xem Phim Một Ngày Đặc Biệt - A Special Day Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhân vật antonietta bối cảnh diễn ra vào cuối những năm 1930 khi xã hội châu âu có nhiều biến đổi đột ngột thời điểm này cũng là lúc hitler gặp mussolini ở rome chồng antonietta đã để cô ở nhà và tham gia vào binh đoàn phát xít thực hiện các sự kiện làm nên lịch sửmột ngày đặc biệt,xem phim một ngày đặc biệt,download một ngày đặc biệt,xem online một ngày đặc biệt hd,xem một ngày đặc biệt nhanh,tai phim một ngày đặc biệt,a special day,xem phim a special day,download a special day,xem online a special day hd,xem a special day nhanh,tai phim a special day