Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Xem Phim Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình quân đội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đột phá về tiến hoá di truyền và thăm dò vũ trụngười khổng lồ,xem phim người khổng lồ,download người khổng lồ,xem online người khổng lồ hd,xem người khổng lồ nhanh,tai phim người khổng lồ,the titan,xem phim the titan,download the titan,xem online the titan hd,xem the titan nhanh,tai phim the titan,sam worthington,nathalie emmanuel,taylor schilling,agyness deyn