Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2Thuyết Minh Năm: 2012

được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Xem Phim Nổi Loạn - The Angels Share Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xảy ra ở thành phố glasgow scotland với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự khi đứa con vừa chào đời anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu whisky ở ngoại ô anh tìm thấy niềm đam mê với công việc nàynổi loạn,xem phim nổi loạn,download nổi loạn,xem online nổi loạn hd,xem nổi loạn nhanh,tai phim nổi loạn,the angels share,xem phim the angels share,download the angels share,xem online the angels share hd,xem the angels share nhanh,tai phim the angels share,paul brannigan,john henshaw,gary maitland