Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Xem Phim Sát Thủ Giết Mướn - Pokiri Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pandu là một sát thủ giết mướn anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm sự việc diễn ra không như mong đợisát thủ giết mướn,xem phim sát thủ giết mướn,download sát thủ giết mướn,xem online sát thủ giết mướn hd,xem sát thủ giết mướn nhanh,tai phim sát thủ giết mướn,pokiri,xem phim pokiri,download pokiri,xem online pokiri hd,xem pokiri nhanh,tai phim pokiri