Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Chấp Cánh Tung Bay Flying Lessons.Diễn Viên: Maggie Grace,Cary Elwes,Rick Gonzalez

Chấp Cánh Tung Bay Flying LessonsChưa Sub Năm: 2010

Đứng trước một quyết định khó khăn, cô gái trẻ 25 tuổi Sophie Conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi. Tại đây, cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại, gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như Harry Pleasant, một bệnh nhân bị bệnh Alzheimer.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Xem Phim Slotherhouse - Matthew Goodhue Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emily young a senior wants to be elected as her sororitys president she adopts a cute sloth thinking it can become the new mascot and help her win until a string of fatalities implicate the sloth as the main suspect in the murdersslotherhouse,xem phim slotherhouse,download slotherhouse,xem online slotherhouse hd,xem slotherhouse nhanh,tai phim slotherhouse,matthew goodhue,xem phim matthew goodhue,download matthew goodhue,xem online matthew goodhue hd,xem matthew goodhue nhanh,tai phim matthew goodhue