Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Xem Phim Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo tàu teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mìnhsứ mệnh đẫm máu,xem phim sứ mệnh đẫm máu,download sứ mệnh đẫm máu,xem online sứ mệnh đẫm máu hd,xem sứ mệnh đẫm máu nhanh,tai phim sứ mệnh đẫm máu,teleios,xem phim teleios,download teleios,xem online teleios hd,xem teleios nhanh,tai phim teleios,sunny mabrey,lance broadway,tj hoban