Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Xem Phim Tạp Gia Tiểu Tử - Knockabout Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt yipao nguyên bưu và taipao lương gia nhân một ngày nọ họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với jia wu dao lau kar wing họ cố gắng chiến đấu với ông ta lấy tiền của ông nhưng huynh đệ bị đánh bại vì vậy huỳnh đế họ đã yêu cầu ông ấy họ làm đệ tử hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấntạp gia tiểu tử,xem phim tạp gia tiểu tử,download tạp gia tiểu tử,xem online tạp gia tiểu tử hd,xem tạp gia tiểu tử nhanh,tai phim tạp gia tiểu tử,knockabout,xem phim knockabout,download knockabout,xem online knockabout hd,xem knockabout nhanh,tai phim knockabout