Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special Unit.Diễn Viên: Alice Pol,Dany Boon,Michel Blanc

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special UnitViệt Sub Năm: 2016

Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Gái Nhà Lành Behaving Badly.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Gái Nhà Lành Behaving BadlyViệt Sub Năm: 2014

Khi cậu trai trẻ Rick Stevens xiêu lòng trước Nina Pennington, họ bắt đầu một tình bạn thân thiết và lên đường trong một chuyến phiêu lưu rock n roll cùng nhau... và kèm theo đó là sự quấy rối của anh bạn trai cũ Kevin của Nina.

Xem Phim Thần Bài 3 (Đỗ Thần) - God Of Gamblers 3: The Early Stage Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quãng đời của thần bài cao tiến kể từ khi còn là một gã thanh niên học việc trong sòng bài đến bước đường trở thành đệ nhất thần bài hồng kông thuở còn là một thanh niên mới bước chân vào giới cờ bạc cao tiến làm việc cho tay trùm kent tôi luyện những kỹ năng để trở thành cao thủ đánh bài biết được quyết tâm của tiến kent cho người hạ sát người thanh niên trẻ tuổithần bài 3 đỗ thần,xem phim thần bài 3 đỗ thần,download thần bài 3 đỗ thần,xem online thần bài 3 đỗ thần hd,xem thần bài 3 đỗ thần nhanh,tai phim thần bài 3 đỗ thần,god of gamblers 3,the early stage,xem phim god of gamblers 3,the early stage,download god of gamblers 3,the early stage,xem online god of gamblers 3,the early stage hd,xem god of gamblers 3,the early stage nhanh,tai phim god of gamblers 3,the early stage,châu nhuận phát,lê minh,viên vịnh nghị,trần tiểu xuân,lương vịnh kỳ,trần hào,leon lai