Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In Clouds.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In CloudsThuyết Minh Năm: 2016

Nỗi ám ảnh vì bỏ đứa con luôn khiến cho Mạnh Nghiên dây dứt không nguôi. Để kinh doanh thuận lợi, chồng cô đã thỉnh tượng kim đồng tử về, kể từ đó trong nhà liên tục xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ. Cho đến một hôm cô gặp được hồn ma của một bé trai thì mọi bí mật bấy lâu nay của gia đình dần được vén màn...

Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Xem Phim Thợ Săn Quỷ - Dont Kill It Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở mississippi và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên phim thợ săn quỷ có sự tham gia của dolph lundgren kristina klebe elissa dowlingthợ săn quỷ,xem phim thợ săn quỷ,download thợ săn quỷ,xem online thợ săn quỷ hd,xem thợ săn quỷ nhanh,tai phim thợ săn quỷ,dont kill it,xem phim dont kill it,download dont kill it,xem online dont kill it hd,xem dont kill it nhanh,tai phim dont kill it,dolph lundgren,kristina klebe,elissa dowling