Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Xem Phim Tội Phạm (Bản Pháp) - Criminal France Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những bí mật dần xuất hiện và toàn bộ các vụ án được làm sáng tỏ trong một phòng thẩm vấn của cảnh sát ở paris nơi các điều tra viên và nghi phạm đối mặt trong một trận đấu cam gotội phạm bản pháp,xem phim tội phạm bản pháp,download tội phạm bản pháp,xem online tội phạm bản pháp hd,xem tội phạm bản pháp nhanh,tai phim tội phạm bản pháp,criminal france,xem phim criminal france,download criminal france,xem online criminal france hd,xem criminal france nhanh,tai phim criminal france