Kẻ Trộm Tranh The Forger

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Thành Phố Atlantic Atlantic City.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Xem Phim Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh manhattan và new york trò chơi hai mặt do bộ đôi julia roberts và clive owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảotrò chơi hai mặt,xem phim trò chơi hai mặt,download trò chơi hai mặt,xem online trò chơi hai mặt hd,xem trò chơi hai mặt nhanh,tai phim trò chơi hai mặt,duplicity,xem phim duplicity,download duplicity,xem online duplicity hd,xem duplicity nhanh,tai phim duplicity