Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Trần Khôn,Bạch Bách Hà,Tần Hào

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Xem Phim Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mary mang trong bụng đứa con của mình cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo mary tìm đến một tu viện bí ẩn nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”tu viện kinh hoàng,xem phim tu viện kinh hoàng,download tu viện kinh hoàng,xem online tu viện kinh hoàng hd,xem tu viện kinh hoàng nhanh,tai phim tu viện kinh hoàng,st agatha,xem phim st agatha,download st agatha,xem online st agatha hd,xem st agatha nhanh,tai phim st agatha,seth michaels,courtney halverson