Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy StoneViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Xem Phim Vi Rút Bí Ẩn - Cooties Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu tại một trường tiểu học nhỏ nơi mà cuộc sống hằng ngày của cả giáo viên và học sinh ở đây đã bị đảo lộn sau một sự kiện bi thảm sự kiện này bắt đầu khi các học sinh của trường bị nhiễm một loại virus lạ biến đổi chúng thành những sinh vật vô cùng hung hãnvi rút bí ẩn,xem phim vi rút bí ẩn,download vi rút bí ẩn,xem online vi rút bí ẩn hd,xem vi rút bí ẩn nhanh,tai phim vi rút bí ẩn,cooties,xem phim cooties,download cooties,xem online cooties hd,xem cooties nhanh,tai phim cooties,elijah wood,rainn wilson,alison pill