Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3Việt Sub Năm: 2000

Khi một võ sĩ tâm thần tên là Stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy Trung Quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm New York, thì Tarek Richards và Linda Masterson phải có mặt để ngăn chặn anh ta...

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Xem Phim Võ Đài Thù Hận - Brawler Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của 2 anh em võ sĩ vì sự hiểu lầm đã chiến đấu sống còn tại một giải đấu ở câu lạc bộ new orleansvõ đài thù hận,xem phim võ đài thù hận,download võ đài thù hận,xem online võ đài thù hận hd,xem võ đài thù hận nhanh,tai phim võ đài thù hận,brawler,xem phim brawler,download brawler,xem online brawler hd,xem brawler nhanh,tai phim brawler,nathan grubbs,marc senter,bryan batt