Giữa Tâm Dịch Songbird.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Gintama: The Final 銀魂 The Final.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Xem Phim Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - Dino King 3D: Journey To Fire Mountain Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

junior là một khủng long bạo chúa taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát dino cha của junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình một ngày nọ junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc dino trên hành trình đi tìm con đã kết bạn với những loài khủng long khácvua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,xem phim vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,download vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,xem online vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa hd,xem vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa nhanh,tai phim vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,dino king 3d,journey to fire mountain,xem phim dino king 3d,journey to fire mountain,download dino king 3d,journey to fire mountain,xem online dino king 3d,journey to fire mountain hd,xem dino king 3d,journey to fire mountain nhanh,tai phim dino king 3d,journey to fire mountain,hee,soon park,erin connor