Tên Hề Báo Thù - Stitches Việt Sub (2012)RSS Tên Hề Báo Thù - Stitches Việt Sub (2012)
Tên Hề Báo Thù - Stitches
Diễn viên: Ross Noble, Gemma, Leah Devereux, Tommy Knight
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.
Sát Nhân 3 Murder 3.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Sát Nhân 3 Murder 3Việt Sub Năm: 2013

Nisha một cô gái xinh đẹp khi dọn tói căn nhà đẹp như mới của bạn trai mới để sinh sống, cô phát hiện ra những đều bất thường xảy ra trong căn nhà của bạn trai mình nơi trước đây từng sinh sống với một cô gái tên Vikram

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Unknown2016-01-19 18:03:45

Tên Hề Báo Thù - Stitches Việt Sub (2012)

trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mìnhtên hề báo thù,xem phim tên hề báo thù,download tên hề báo thù,xem online tên hề báo thù hd,xem tên hề báo thù nhanh,tai phim tên hề báo thù,stitches,xem phim stitches,download stitches,xem online stitches hd,xem stitches nhanh,tai phim stitches,ross noble,gemma,leah devereux,tommy knight