Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1 Việt Sub (2009)RSS Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1 Việt Sub (2009)
Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Shinichi, Ran, Kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó. Một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của Shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mình
Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Giang Hồ Triad Underworld.Diễn Viên: Andy Lau,Jackie Chan,Shawn Yue

Giang Hồ Triad UnderworldViệt Sub Năm: 2004

Sau khi vợ sinh con, Hùng - trưởng nhóm Triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn. Cũng vào thời điểm đó, một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới "jiang-hu", liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2015-07-21 11:56:20

Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1 Việt Sub (2009)

bắt đầu khi shinichi ran kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mìnhthư thách thức kudo shinichi,xem phim thư thách thức kudo shinichi,download thư thách thức kudo shinichi,xem online thư thách thức kudo shinichi hd,xem thư thách thức kudo shinichi nhanh,tai phim thư thách thức kudo shinichi,detective conan live action 1,xem phim detective conan live action 1,download detective conan live action 1,xem online detective conan live action 1 hd,xem detective conan live action 1 nhanh,tai phim detective conan live action 1