Trại Trẻ Hư - Bad Kids Of Crestview Academy Việt Sub (2017)RSS Trại Trẻ Hư - Bad Kids Of Crestview Academy Việt Sub (2017)
Trại Trẻ Hư - Bad Kids Of Crestview Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của một nữ sinh tại học viện Crestview, một nhóm học sinh có liên quan phải tới buổi cấm túc ngày thứ Bảy. Khi cô học sinh khóa dưới Siouxie tìm cách tham gia vào nhóm này để tìm hiểu về cái chết của chị gái mình, buổi cấm túc đã trở thành một buổi hẹn chết chóc
Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games Maker.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games MakerViệt Sub Năm: 2014

Sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được Ivan Drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt, và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh- Morodian, kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố Zyl, thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra. Để cứu gia đình và đánh bại Morodian, Ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sự

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Unknown2020-07-01 14:28:12

Trại Trẻ Hư - Bad Kids Of Crestview Academy Việt Sub (2017)

sau cái chết của một nữ sinh tại học viện crestview một nhóm học sinh có liên quan phải tới buổi cấm túc ngày thứ bảy khi cô học sinh khóa dưới siouxie tìm cách tham gia vào nhóm này để tìm hiểu về cái chết của chị gái mình buổi cấm túc đã trở thành một buổi hẹn chết chóctrại trẻ hư,xem phim trại trẻ hư,download trại trẻ hư,xem online trại trẻ hư hd,xem trại trẻ hư nhanh,tai phim trại trẻ hư,bad kids of crestview academy,xem phim bad kids of crestview academy,download bad kids of crestview academy,xem online bad kids of crestview academy hd,xem bad kids of crestview academy nhanh,tai phim bad kids of crestview academy