Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3 Việt Sub (2006)RSS Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3 Việt Sub (2006)
Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Atlantis của người cổ đại được phát hiện trong Thiên hà Pegasus bởi Bộ chỉ huy Stargate, Tiến sĩ Elizabeth Weir và Thiếu tá Sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoang.
Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland,Paul Blackthorne

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland,Paul Blackthorne

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Unknown2019-03-22 16:16:57

Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 3 - Stargate: Atlantis Season 3 Việt Sub (2006)

thành phố atlantis của người cổ đại được phát hiện trong thiên hà pegasus bởi bộ chỉ huy stargate tiến sĩ elizabeth weir và thiếu tá sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoangtrận chiến xuyên vũ trụ phần 3,xem phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 3,download trận chiến xuyên vũ trụ phần 3,xem online trận chiến xuyên vũ trụ phần 3 hd,xem trận chiến xuyên vũ trụ phần 3 nhanh,tai phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 3,stargate,atlantis season 3,xem phim stargate,atlantis season 3,download stargate,atlantis season 3,xem online stargate,atlantis season 3 hd,xem stargate,atlantis season 3 nhanh,tai phim stargate,atlantis season 3