V.i.p. - Korean Movie Việt Sub (2017)RSS V.i.p. - Korean Movie Việt Sub (2017)
V.i.p. - Korean Movie
Diễn viên: Lee Jong Suk, Jang Dong Gun, Park Hee Soon, Kim Myung, Min Chae Yi, Do
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).
Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Đứa Trẻ Mồ Côi Orphan.Diễn Viên: Vera Farmiga,Peter Sarsgaard,Isabelle Fuhrman,Cch Pounder,

Đứa Trẻ Mồ Côi OrphanViệt Sub Năm: 2009

Kate và John Coleman đang xây dựng lại cuộc hôn nhân rắc rối của họ. Kate đã có một vấn đề uống rượu, nhưng trong điều trị và đang làm tốt. Cô đã được tỉnh táo cho một năm. Các cặp vợ chồng quyết định nhận con nuôi. Khi họ gặp các cô gái chín tuổi người Nga, Esther, tại St trại trẻ mồ côi Marina, họ ngay lập tức rơi vào tình yêu với đứa trẻ mồ côi được đào tạo tốt. Con trai của họ, Daniel, là thù địch với em gái mới của mình, nhưng bị câm điếc con gái của họ, ít Max, được mê hoặc với cô ấy -

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Unknown2018-03-23 09:28:02

V.i.p. - Korean Movie Việt Sub (2017)

cảnh sát hình sự chae yi do kim myung min nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt chae yi do xác định được nghi phạm số 1 là vip một người đào thoát khỏi triều tiên tên kim gwang il lee jong sukvip,xem phim vip,download vip,xem online vip hd,xem vip nhanh,tai phim vip,korean movie,xem phim korean movie,download korean movie,xem online korean movie hd,xem korean movie nhanh,tai phim korean movie,lee jong suk,jang dong gun,park hee soon,kim myung,min chae yi,do