Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: François Arnaud,Anne Dorval,Xavier Dolan

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: François Arnaud,Anne Dorval,Xavier Dolan

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Tôn Nghệ Châu,Trương Khải Lệ,Tưởng Kình Phu

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu I Hate Luv Storys.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Imran Khan,Bruna Abdalah,Samir Soni,Aseem Tiwari

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu I Hate Luv StorysViệt Sub Năm: 2010

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu - I Hate Luv Story 2010 kể về Jay làm trợ lí cho Veer - nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ về thể loại lãng mạn. Tuy nhiên Jay lại là người cực kì ghét những bộ phim nói về tình yêu. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi Jay làm việc cho một chỉ đạo nghệ thuật mới - Simran. Trái ngược với Jay, Simran yêu những câu chuyện tình. Công việc tốt và có một người bạn trai hoàn hảo - Raj, Simran sống một cuộc sống hạnh phúc và mơ mộng. Cô đã bị anh

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Imran Khan,Bruna Abdalah,Samir Soni,Aseem Tiwari

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne Ultimatum.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Imran Khan,Bruna Abdalah,Samir Soni,Aseem Tiwari

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne UltimatumThuyết Minh Năm: 2007

kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considin

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Tôi Là Ai Who Am I.Diễn Viên: Xingtong Yao,Rongguang Yu,Lanxin Zhang

Tôi Là Ai Who Am IViệt Sub Năm: 2015

nhân viên chuyển phát nhanh Lý Tử Uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh. Trong lúc chạy trốn, anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy, nhưng vụ tai nạn lại khiến Tử Uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp - bệnh mù mặt. Mất đi khả năng nhận diện, lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác, Lý Tử Uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết người

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night.Diễn Viên: Xingtong Yao,Rongguang Yu,Lanxin Zhang

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Tôi Là Brent Morin Im Brent Morin.Diễn Viên: Xingtong Yao,Rongguang Yu,Lanxin Zhang

Tôi Là Brent Morin Im Brent MorinViệt Sub Năm: 2015

Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.

Tôi Là Chiến Binh I Am Soldier.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Tôi Là Chiến Binh I Am SoldierViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Mickey Tomlinson (Tom Hughes), một đầu bếp quân sự, một người đã phải trãi qua những đợt kiểm tra, tập huấn cực kì gian khó trước khi trở thành một đặc vụ "Special Air Service" (SAS) của Anh Quốc tham gia vào các trận chiến chống lại khủng bố ở khắp mọi nơi trên thế giới

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

I Killed My Mother,So I Married An Axe Murderer,I Saw The Light,Its Me, Its Me,Back To School: Going To School China,Professional Single,I Hate Luv Storys,The Outlaw Brothers,The Bourne Ultimatum,Harith Iskander: I Told You So,I Dont Have Many Friends,I Dont Want To Be Friends With You,I Am Not Lorena,Who Am I?,Who Am I,Bebe Phone,I Am The Night,Im Brent Morin,Kevin Hart: Im A Grown Little Man,I Am Soldier,Tôi Đã Giết Mẹ Tôi,Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân,Tôi Đã Thấy Ánh Sáng,Tôi Đây, Tôi Đây,Tôi Đi Học Đây: I Am Going To School,Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực,Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu,Tối Giai Tặc Phách Đương,Tối Hậu Thư Của Bourne,Tôi Kể Bạn Nghe,Tôi Không Có Nhiều Bạn,Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu,Tôi Không Phải Là Lorena,Tôi Là Ai,Tôi Là Ai,Tôi Là Bebe Phone Của Bạn,Tôi Là Bóng Đêm,Tôi Là Brent Morin,Tôi Là Cậu Bé To Xác,Tôi Là Chiến Binh,