Tsubasa Chronicle: Tori Kago No Kuni No Himegimi Reservoir Chronicle The Movie: The Princess In The Birdcage Kingdom

Tsubasa Chronicle: Tori Kago No Kuni No Himegimi Reservoir Chronicle The Movie: The Princess In The Birdcage KingdomViệt Sub Năm: 2005

Trong cuộc hành trình dài đi tìm lại những chiếc chưa những mảnh ký ức bị thất lạc của Sakura, Syaoran, Kurogane, Fay và Sakura đã đi xuyên thời gian không gian với Monaka, họ đi qua các thế giới. Synonyms: Tsubasa Chronicle the Movie: The Princess of the Country of Birdcages, Tsubasa Chronicle: Princess of the Country of the Birdcages. Japanese: ツバサ・クロニクル 鳥カゴの国の姫君

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Tsubasa Reservoir Chronicle Tsubasa Chronicle.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Reservoir Chronicle Tsubasa ChronicleViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Syaoran một nhà khảo cổ học cùng với Sakura công chúa của vương quốc Clow, cả hai đều là bạn thân tử nhỏ và một ngày nọ Sakura bị mất hết đi kí ức của mình, Syaoran cùng hai người nữa là Fye và Kurogane, lên đường tìm lại lông vũ kí ức của Sakura, liệu giữa họ có những bí ẩn gì, và tương lai sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ

Tsubasa To Hotaru Ribon Festa.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa To Hotaru Ribon FestaViệt Sub Năm: 2013

Im Sonokawa Tsubasa - 15 years old. Right after starting high school, I fell in love with a senpai who saved me when I was anemic at the train station. <3 I thought it was a destined encounter, but after running into him every day I was rejected with one word: "annoying." (Cries) While being comforted by my childhood friend, Yuri-chan, whos the manager of the boys basketball team, I found out that Yuri-chan had injured her hand! So now Im helping with her job as the club manager…!?

Tsugu Tsugumomo Second Season Of Tsugumomo.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsugu Tsugumomo Second Season Of TsugumomoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình

Tsugumomo つぐもも.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsugumomo つぐももViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình. Sau đó có Chisato, người bạn thời thơ ấu của Kazuya với cặp kính và một chú ngựa đuôi ngựa, người truyền thông vào các vấn đề của mình.

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Tsukimonogatari Yotsugi Doll.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Reservoir Chronicle The Movie: The Princess In The Birdcage Kingdom,Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá,Angels With Broken Wings,Tsubasa Chronicle,Spring Thunder Chronicles: Shunraiki,Ribon Festa,Second Season Of Tsugumomo,つぐもも,As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful,Tsukimichi: Moonlit Fantasy,Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2,Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess,Yotsugi Doll,The Animation,Nhóm Nhạc Mỹ Nam,Tsukiani. 2,つくもがみ貸します,Moon Phase,Tsure*dure Children, Tsuredure Children,Tsurune - The Linking Shot -,Tsubasa Chronicle: Tori Kago No Kuni No Himegimi,Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ,Tsubasa No Oreta Tenshitachi,Tsubasa Reservoir Chronicle,Tsubasa Reservoir Chronicle Ova,Tsubasa To Hotaru,Tsugu Tsugumomo,Tsugumomo,Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei,Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu,Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season,Tsuki To Laika To Nosferatu,Tsukimonogatari,Tsukipro,Tsukiuta. The Animation,Tsukiuta. The Animation 2,Tsukumogami Kashimasu,Tsukuyomi,Tsurezure Children,Tsurune: Tsunagari No Issha,