Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Tư Lệnh Cô Độc Army Of One.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Mao Tử Tuấn,Lâm Tâm Như

Tư Lệnh Cô Độc Army Of OneViệt Sub Năm: 2016

Gary Faulkner, một người đàn ông đang vô công rồi nghề, bằng một sự vi diệu nào đó, Gary tin là mình nhận được một nhiệm vụ từ Đức Chúa Trời là mình phải truy lùng ra trùm khủng bố Osama Bin Laden tại Pakistan. Với tính kiên trì và sự thông minh của mình, Gary bắt đầu thực hiện chuyến phiêu lưu định mệnh của anh tại Pakistan với những tình huống hành động dở cười dở mếu

Tư Mỹ Nhân Song Of Phoenix Zhang Xinyu.Diễn Viên: Trương Hiếu Chính,Lương Chấn Hoa,Từ Mạc Ngôn

Tư Mỹ Nhân Song Of Phoenix Zhang XinyuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 72/72)

Lấy cảm hứng từ bài Tư mỹ nhân của Khuất Nguyên, phim kể về Khuất Nguyên và Sở Hoài vương là những nhân vật có thật trong lịch sử TQ. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là danh nhân thiên cổ Khuất Nguyên, miêu tả về cuộc đời thăng trầm và câu chuyện tình đẹp của ông. Khuất Nguyên xuất thân là danh sĩ thiên tài của tầng lớp quý tộc nước Sở

Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Tù Nhân Báo Thù Avengement.Diễn Viên: George Basha,Richard Green,Brian Ellison

Tù Nhân Báo Thù AvengementViệt Sub Năm: 2019

Khi được thả tạm thời khỏi nhà tù, một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫn

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Tử Sai Kỳ Duyên Loved In The Purple.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lâm Phong,Trình Thành,Trần Di Dung,Trịnh Diệc Đồng,Vương Chí Phi,Uyển Quỳnh Đan

Tử Sai Kỳ Duyên Loved In The PurpleViệt Sub Năm: 2013 (Tập 37/37)

Phim kể về nàng ca nữ Hoắc Tiểu Ngọc, thời nhà Đường cùng các nhân vật Nạp Lan Đông- Hoàng Sam hiệp khách, tài tử Lý Ích, Tô Tĩnh Lan, miêu tả những cuộc đấu tranh nội tâm của nhân vật, những điệu múa đời Đường đẹp mắt cùng với mối tình đau thương làm xúc động lòng người.

Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Pridyider,Singing All Along,Army Of One,Song Of Phoenix Zhang Xinyu,A Wardens Ransom,Convict,Avengement,Prisoner X,Umberto D,Prisoner Of The Mountains,Starred Up,The Closet,Loved In The Purple,Selfie Season 1,Hayride 2,The Dark Lurking,Majurat See Nampeung,Seed 2: The New Breed,Texas Chainsaw,Texas Chainsaw Massacre,Tủ Lạnh Ăn Thịt Người,Tú Lệ Giang Sơn: Trường Ca Hành,Tư Lệnh Cô Độc,Tư Mỹ Nhân,Tử Ngục,Tù Nhân,Tù Nhân Báo Thù,Tù Nhân Bí Ẩn,Tù Nhân Của Sự Sống,Tù Nhân Kavkaz,Tù Nhân Thiếu Niên,Tủ Quần Áo Bí Ẩn,Tử Sai Kỳ Duyên,Tự Sướng,Tử Thần Đồng Quê 2,Tử Thần Giấu Mặt,Tử Thần Ngọt Ngào,Tử Thần Sa Mạc 2,Tử Thần Texas 3,Tử Thần Vùng Texas,