Nhà Vịt Di Cư Migration

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Samurai Mắt Xanh Blue Eye Samurai

Samurai Mắt Xanh Blue Eye SamuraiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 2/8)

Trong thời kỳ Edo của Nhật Bản (thế kỷ 17), Onna-musha Mizu nửa trắng nửa Nhật tìm cách trả thù bốn người đàn ông da trắng, một trong số đó là cha cô, người đã ở lại Nhật Bản bất hợp pháp trong thời gian Tokugawa đóng cửa biên giới.

Ishura 異修羅

Ishura 異修羅Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Trong một thế giới nơi Quỷ vương đã chết, một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới. Một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìn

Hoa Nở Về Đêm Knight Flower

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Ninja Kamui Adult Swim

Ninja Kamui Adult SwimViệt Sub Năm: 2024 (Tập 11/12)

Joe Higan là một Nukenin - một cựu ninja đã trốn thoát khỏi gia tộc của mình và đang trốn tránh quá khứ bạo lực của mình ở vùng nông thôn nước Mỹ cùng gia đình. Một đêm nọ, anh bị phục kích bởi một nhóm sát thủ từ tổ chức cũ của anh

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day Off

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day OffViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Nhân vật chính của chúng ta là tổng tư lệnh của 1 tổ chức định xâm chiếm Trái đất ngày ngày chiến đấu với siêu nhân. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, main đã có được 1 ngày nghỉ. Cùng xem ngài tội phạm của chúng ta tận hưởng ngày nghỉ thế nào nhé!

Những Tay Chơi Players

Những Tay Chơi PlayersThuyết Minh Năm: 2024

Sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh, nhà văn thể thao nọ ở New York bất ngờ rơi vào lưới tình. Liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túc?

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

A Shop For Killers,Migration,Knock At The Cabin,Captivating The King,Blue Eye Samurai,異修羅,Hokkaido Gals Are Super Adorable! Dosanko Gyaru Is Mega Cute,Knight Flower,Escape Of Shark,Aquaman And The Lost Kingdom,Warrior Season 3,A Killer Paradox,Adult Swim,キングダム 第5シリーズ,Isekai De Mofumofu Nadenade Suru Tame Ni Ganbattemasu.,明治撃剣-1874-,Mr. Villains Day Off,Players,Start-Up,White Cat Legend,Cửa Hàng Sát Thủ,Nhà Vịt Di Cư,Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ,Sejak: Mê Hoặc Quân Vương,Samurai Mắt Xanh,Ishura,Dosanko Gal Wa Namara Menkoi,Hoa Nở Về Đêm,Trốn Chạy Khỏi Cá Mập,Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc,Giang Hồ Phố Hoa Phần 3,Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân,Ninja Kamui,Kingdom 5Th Season,Fluffy Paradise,Meiji Gekken: 1874,Kyuujitsu No Warumono-San,Những Tay Chơi,Khởi Nghiệp (Bản Thái),Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du,