Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Xem Phim Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chí hào một thanh niên giỏi võ đầy triển vọng được một ông thầy võ già tống nuôi dưỡng từ nhỏ anh yêu con gái của thầy là doanh doanh sau khi thầy tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc thầy cao hơn là sư phụ tôn hân bồi trên đường đi anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên yên cô này có cảm tình với anh ngay nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cáchđến võ đường ngũ thượng sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ởđệ nhất quyền vương,xem phim đệ nhất quyền vương,download đệ nhất quyền vương,xem online đệ nhất quyền vương hd,xem đệ nhất quyền vương nhanh,tai phim đệ nhất quyền vương,five fingers of death,xem phim five fingers of death,download five fingers of death,xem online five fingers of death hd,xem five fingers of death nhanh,tai phim five fingers of death,lieh lo,ping wang,hsiung chao