Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Xem Phim Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ thế giới của the boys chào mừng đến với ngôi trường godolkin dành cho các thanh thiếu niên với siêu năng lựctrường học siêu năng lực,xem phim trường học siêu năng lực,download trường học siêu năng lực,xem online trường học siêu năng lực hd,xem trường học siêu năng lực nhanh,tai phim trường học siêu năng lực,gen v,xem phim gen v,download gen v,xem online gen v hd,xem gen v nhanh,tai phim gen v